Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Anh Em Làm Gì Khi Gà Đi Chiến Về

- Trước hết khi cắt lông anh em nhớ cắt lông gà sát cậy. Gà đánh về anh em tắm rữa hấp nước nóng. Ngày 2 lần, cho gà ở chổ ấm áp bao lông bằng bao bị không cho gió lọt vào, chong bóng đèn và anh em dùng 60% là mật ong thật 40% là dầu đậu phộng thật, bôi lên vết thương trong 2 ngày đầu không cho ra gặp nắng ngày thứ 3 rút bóng đèn. Nhưng vẫn bôi mật ong và dầu, không được tự ý gỡ lớp thương đã khô để tự rơi nhé.

1./ TRỊ KHÒ KHÈ.

- Anh Em có thể dùng 2 cách + dùng lá ngãi cứu vò dập + muối hạt, thành 1 cục càng to càng tốt đủ cho gà nuốt trôi là ok + anh em vần gà cho mệt đi và vổ đờm thật kỉ nhớ nhất hỏng 2 chân gà lên cần cổ phải chỉa xuông đất theo 1 đường thẳng. Xong anh em lấy lá dâu tằm + muối hạt cho nuốt. 

2./ TRỊ KÉ LƯỜNG.

- Anh Em dùng 1 cây kim may bao sỏ cộng cước vào và đâm xuyên qua chổ bị kén. Rồi các bạn buột thật chặt cho chỗ bị kén tự chảy các chất kén ra ngoài 1 thời gian sẽ khỏi. 
- Đối với những nơi khác bị kén anh em dùng vôi ăn trầu, bôi vào khu vực bị kén ngoại trừ chỗ bạn muốn mổ kén. Kén sẽ gom lại 1 chỗ và bạn mổ (đối với tất cả ngoại trừ kén lường không được mổ).

3./ GÀ CÓ GÂN CỐT TỐT.

- Anh em làm thịt cóc cho gà ăn + chặt đầu + mổ bụng lấy tất cả trong ruột vứt + lột da vứt + róc thịt + bỏ tủ lạnh cho ăn dần Nên nhớ da cóc trứng cóc rất độc. Anh em nhớ 1 điều nữa là nên làm thịt trên dòng nước đang chảy nhé BỆNH CHẢY NƯỚC MỦI (anh em dùng tỏi dã dập cho nuốc + nước tỏi nhỏ vào mủi). 

Tag: Ga choi, Chữa Bệnh Gà Chọi Khi Đá Về, Gà Chọi.

Xem Phần Cách Chọn Gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Nổi Bật Nhất

Bài đăng phổ biến